Cộng đồng kế toán Việt Nam kết nối 258.000 thành viên trong cả nước

(TCT online) Ngày 7/7/2019, Cộng đồng kế toán Việt Nam đã tổ chức Chương trình Gala mừng sinh nhật lần thứ 6 tại Hà Nội. Tham dự chương trình có trên 200 thành viên là những người hành nghề kế toán khu vực phía Bắc cùng một số doanh nghiệp chuyên cung cấp phần mềm kế toán và các giải pháp hóa đơn điện tử, dịch vụ chữ ký số như Bkav, Vietak, Vacom…

Tại buổi Gala, Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH Kiểm toán Đông Nam Á và là Admin sáng lập Cộng đồng kế toán Việt Nam, ông Nguyễn Văn Thức  cho biết, với phương châm hoạt động “chia sẻ để hoàn thiện” những người làm kế toán có nhiều kinh nghiệm, thân thiện và yêu nghề đã lập ra Group mang tên Cộng đồng Kế toán Việt Nam, với mong muốn mang những lợi ích thiết thực cho các đồng nghiệp hành nghề kế toán, kiểm toán, thuế và các lĩnh vực liên quan. Trải qua 6 năm hoạt động, Cộng đồng kế toán Việt Nam đã thu hút hơn 258.000 thành viên trên cả nước. Có thể nói trong suốt thời gian hoạt động, các thành viên Cộng đồng kế toán Việt Nam đã luôn ưu tiên quan tâm thực hiện đúng chính sách, pháp luật trong công tác kế toán, thuế, trau dồi kiến thức, học hỏi kinh nghiệm để ngày càng hoàn thiện kỹ năng hoạt động nghề nghiệp. Bên cạnh đó, để thu hút được một cộng đồng đông đảo như ngày hôm nay còn có sự đóng góp rất lớn của đội ngũ chuyên gia và các thành viên có kiến thức chuyên môn sâu đã đồng hành và hỗ trợ có hiệu quả cho các DN.
 
Tuy nhiên, do số lượng thành viên quá lớn, đội ngũ điều hành Cộng đồng kế toán còn mỏng nên mặc dù đã rất nỗ lực nhưng vẫn có thời điểm để lọt, sót những bài vở, hướng dẫn nghiệp vụ không đúng quy định. Việc định hướng nghề nghiệp, hỗ trợ, tư vấn DN thực hiện chế độ kế toán thuế đôi khi chưa kịp thời.
 
Ông Thức chia sẻ, để khắc phục triệt để những vấn đề này, Ban quản trị Cộng đồng kế toán Việt Nam đã lên kế hoạch tuyển dụng thêm nhân lực điều hành có tâm huyết, chuyên môn giỏi, nhằm giảm thiểu rủi ro trong quá trình hoạt động. Việc xây dựng website và diễn đàn cho Cộng đồng kế toán Việt Nam đã hoàn tất. Theo dự kiến, website sẽ chính thức ra mắt trong buổi GALA sinh nhật diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 3/8/2019. Sau đó, Ban quản trị Cộng đồng kế toán Việt Nam sẽ thành lập các tiểu ban phụ trách, các mảng công việc cụ thể nhằm tích cực chia sẻ và đáp ứng chức năng là kênh truyền tải chính sách, pháp luật thuế, hướng dẫn và định hướng những người làm công tác kế toán, các DN, giúp họ nâng cao kiến thức, khả năng vận dụng thực hiện đúng chính sách, pháp luật trong công tác kế toán và phát triển sản xuất kinh doanh bền vững./.

Theo: Trung Kiên (Tạp chí Thuế)



Tags:
Ý kiến bạn đọc:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH BCTC
- Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313459793 do sở kế hoạch đầu tư Thành Phố Hồ Chí Minh cấp ngày 28/09/2015
- Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp số 14/GP-STTTT do Sở Thông tin & Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 26/02/2021
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Văn Thức - Chức danh: Chủ tịch HĐTV - Số điện thoại: 0909 837 702
- Trụ sở chính: 311 Nguyễn Thị Kiểu, phường Tân Thới Hiệp, quận 12, TP.HCM
- CN Hà Nội: Nhà số 2, ngõ 816 đường Kim Giang, xóm Tràng, xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, TP.Hà Nội
- CN Đã Nẵng: Lô 34B1 Bùi Tá Hán, Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng
- TỔNG ĐÀI CSKH: 19006274 - Email: info@baocaotaichinh.vn
Hotline: 0909837702
Zalo: 0909837702 Facebook
      Thuê dịch vụ gọi số 0909837702